Thể thao

100 cơ thủ tham gia Giải Billiards báo chí Đồng bằng sông Cửu Long

Vân Nguyễn - 14:18 09/06/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Ngày 8/6, tại TP. Cần Thơ đã diễn ra Giải Billiards Báo chí Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL)  mở rộng lần thứ 16, chào mừng 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Giải đấu năm nay do Văn phòng đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị tại Hậu Giang và ĐBSCL đăng cai tổ chức với sự tham gia của 100 cơ thủ là cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí cùng các đơn vị, ngành liên quan tuyên giáo, công an, văn hoá, thông tin và truyền thông…

Ông Phùng Xuân Lâm, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị cho biết: Giải Billiards Báo chí ĐBSCL không chỉ là thể thao, thi đấu để tranh tài mà thông qua giải để tăng cường và thắt chặt hơn tinh thần đoàn kết giữa các nhà báo, phóng viên, cộng tác viên và giữa các cơ quan báo chí và các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp ở ĐBSCL.

Ông Trần Việt Trường, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ trao cờ cho các cơ quan báo chí dự giải. Ảnh: ĐVCC

Ông Dương Tấn Hiển, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Cần Thơ thay mặt lãnh đạo UBND thành phố gửi lời chúc mừng các nhà báo, phóng viên, cộng tác viên về tham dự giải và gửi lời chúc mừng nhân dịp 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6; đồng thời, ông mong các nhà báo thi đấu nhiệt tình, vui tươi và chúc giải thành công tốt đẹp, luôn duy trì hoạt động này để tạo sân chơi cho đội ngũ những người làm báo, phóng viên, cộng tác viên tại địa bàn TP. Cần Thơ nói riêng và ĐBSCL nói chung.

Ông Trần Việt Trường, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ trao cờ cho các cơ quan báo chí dự giải. Ảnh: ĐVCC

Sau một ngày thi đấu, Huy chương Vàng giải Billiards Báo chí ĐBSCL được trao cho cặp cơ thủ Nguyễn Thanh Phúc, Đài PTTH Cà Mau và Trương Công Phú, Tạp chí Gia đình Việt Nam; cặp Nguyễn Thái Nguyên, Báo Thanh Niên và Phạm Trung Chánh, Công ty xây dựng Tân Phương Nam đoạt Huy chương Bạc; Huy chương Đồng được trao cho 2 cặp đồng hạng Ba là Cao Hoàng Phong, Báo Sài Gòn giải phóng, Nguyễn Văn Dương Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị và cặp Hồ Thanh Định, báo Đồng Tháp, Sông Đào, báo Dân tộc và Phát triển.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải phụ cho cơ thủ có series nhiều điểm nhất với 38 điểm cho cơ thủ Nguyễn Thanh Phúc, Đài PTTH Cà Mau; giải cơ thủ cao tuổi nhất được trao cho nhà báo Nguyễn Thái Nguyên, Báo Thanh Niên.

Tin cùng chuyên mục
Tin khác