Nông thôn mới 24
14:15 05/09/2023 GMT+7

“Đầu tư vào dinh dưỡng cho trẻ nhỏ là đảm bảo tương lai cho cá nhân, gia đình và cả quốc gia” - đây là nhận định của TS. Clair-Yves Boquien, Trung tâm Nghiên cứu dinh dưỡng con người Pháp (CRNH), tại Hội thảo quốc tế về sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ nhỏ tại Hà Nội. Sự kiện cũng đánh dấu sự ra mắt sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi TH true FORMULA – một sản phẩm giúp hoàn thiện danh mục sản phẩm dành cho tất cả các giai đoạn-lứa tuổi trong vòng đời của con người mà Tập đoàn TH kiên trì xây đắp.

Ra đời nhằm cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho trẻ em trong giai đoạn vàng của cuộc đời, sản phẩm TH true FORMULA tiếp tục góp phần khẳng định vị thế chuyên gia dinh dưỡng của Tập đoàn TH trong hành trình Vì tầm vóc Việt.

Được làm từ sữa tươi sạch của Trang trại TH, công thức độc quyền CARE ADVANCE của Viện Dinh dưỡng TH, sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi TH true FORMULA là thành quả của hợp tác quốc tế trong nghiên cứu khoa học dinh dưỡng. Sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi này đã làm thay đổi quan niệm thông thường của người tiêu dùng về sữa công thức (vốn chỉ đóng khung ở dạng bột hoặc pha sẵn từ sữa bột).

  TH true FORMULA là một trong những giải pháp giúp bố mẹ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho con trẻ trong bối cảnh bữa ăn hằng ngày của trẻ Việt Nam thiếu đến 50% nhu cầu vi chất.

Sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, trong môi trường hoàn toàn tự động, khép kín và vô trùng, TH true FORMULA có thể hỗ trợ phát triển não bộ với MFGM, DHA, ARA. Để tăng cường đề kháng cho trẻ, các chuyên gia từ Viện Dinh dưỡng TH đã bổ sung HMO (2’-FL), Nucleotide, Vitamin và khoáng chất. Ngoài ra, TH true FORMULA còn hỗ trợ tiêu hóa hấp thu với Prebiotic (GOS & FOS). Đặc biệt, các dưỡng chất này đều có nguồn gốc tự nhiên.

Nhờ sự hợp tác với những đối tác quốc tế về khoa học dinh dưỡng như Viện Dinh dưỡng quốc gia; Trung tâm Nghiên cứu Thực phẩm và Sức khỏe Hà Lan (NIZO), Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng Con người Pháp (CRNH), và ứng dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới, Tập đoàn TH có thêm lực đẩy để tiến những bước dài và vững chắc trên hành trình xây dựng hệ sinh thái sản phẩm phục vụ lứa tuổi vàng – góp phần nâng cao tầm vóc, thể lực và trí lực của thế hệ tương lai.

Tiến sĩ Clair Yves BOQUIEN, Đại diện Trung tâm Nghiên cứu dinh dưỡng con người Pháp (CRNH) phát biểu tại Hội thảo quốc tế Sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi – tháng 8/2023.

Là sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi đầu tiên tại Việt Nam, TH true FORMULA không chỉ bổ sung dưỡng chất phù hợp với trẻ em Việt Nam mà còn tiện lợi, giúp các bố mẹ đáp ứng nhu cầu khắt khe dinh dưỡng cho con trẻ nhất là khi nghiên cứu của Tổ chức Dinh dưỡng Đông Nam Á cho biết, bữa ăn hằng ngày của trẻ em Việt Nam thiếu đến 50% nhu cầu vi chất.

 

 

Đã gần 15 năm từ khi bắt đầu con đường sữa tươi sạch, hành trình của “chuyên gia dinh dưỡng” TH ngày càng rộng mở. Tập đoàn liên tục nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dinh dưỡng mới, với cách làm bài bản, kết hợp khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen vào nhau, tạo ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu với năng suất cao và giá thành hợp lý, vì sức khỏe cộng đồng.

15 năm qua, Tập đoàn TH không ngừng thực hiện các hoạt động nhằm mục tiêu nâng cao tầm vóc Việt.

Gần 15 năm qua, bên cạnh việc nghiên cứu phát triển và giới thiệu ra thị trường những sản phẩm đồ uống, thực phẩm sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên và vì sức khỏe cộng đồng, Tập đoàn TH đã không ngừng tiên phong, đồng hành cùng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, các viện dinh dưỡng trong nước và quốc tế, cùng các bộ ngành khác để xây dựng và thực hiện các đề án về dinh dưỡng lành mạnh, đặc biệt là việc kết hợp dinh dưỡng hợp lý cân bằng với các hoạt động giáo dục thể chất. Tất cả nhằm mục đích nâng cao thể lực, trí lực cho thế tương lai, đóng góp cho chiến lược quốc gia về phát triển thể trạng và tầm vóc trẻ em. 

Sản phẩm TH true FORMULA. 

Với sự hợp tác chặt chẽ giữa Viện Dinh dưỡng TH và các đối tác khoa học dinh dưỡng uy tín trên thế giới, các thành tựu nghiên cứu dinh dưỡng ngay lập tức được đưa vào các sản phẩm để mang tới lợi ích cho sức khỏe con người. 

Các thành tựu nổi bật có thể kể đến như: Hợp tác với Viện Dinh dưỡng quốc gia và các chuyên gia quốc tế nghiên cứu, thử nghiệm và ra mắt thành công sản phẩm sữa tươi công thức bổ sung vi chất dinh dưỡng cho lứa tuổi học đường; đồng hành với Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện thành công mô hình điểm bữa ăn học đường đảm bảo dinh dưỡng hợp lý kết hợp tăng cường hoạt động thể lực để đưa ra giải pháp cho các vấn đề dinh dưỡng học đường và sức khỏe học đường; tiên phong công bố Đề án Dinh dưỡng người Việt quy mô và bài bản kéo dài trong 10 năm với mục tiêu là đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong việc cải thiện tầm vóc người Việt,…

Đóng bánh cỏ khô (ảnh trái); Thu hoạch ngô cỏ ở TH Nghệ An.

Các hoạt động xuyên suốt trong hành trình gần 15 năm qua của TH đặt trọng tâm cải thiện tình trạng dinh dưỡng bằng cách xây dựng thực đơn với năng lượng hợp lý, cân bằng vi chất, đồng thời cung cấp các sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng… Các giải pháp này cũng góp phần tạo ra những thay đổi có tính bước ngoặt thói quen tiêu dùng, tạo cú hích trong ngành thực phẩm, đồ uống, để trở về với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, hài hòa và cân chỉnh dinh dưỡng.

Tập đoàn TH hướng tới hệ sinh thái sản phẩm đủ cho tất cả các giai đoạn, lứa tuổi trong vòng đời mỗi người.

Với tâm thế luôn chăm lo cho sức khỏe người Việt, Tập đoàn TH cũng có nhiều chương trình đồng hành với cộng đồng. Hơn 1 thập kỷ hoạt động, TH đã tặng hàng triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn. Trong những giai đoạn khó khăn nhất của đại dịch Covid-19, TH tiếp tục thể hiện sự chung tay với cộng đồng, với quốc gia khi thực hiện nhiều chiến dịch “tiếp sức” tuyến đầu chống dịch, đóng góp cho quỹ vắc-xin, trao tặng hàng triệu sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe, tăng đề kháng tới người dân và lực lượng chức năng.

Với chuỗi sản phẩm đa dạng và kinh nghiệm sản xuất, cùng những thành tựu nghiên cứu và hoạt động vì cộng đồng, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định những đóng góp của mình cho mục tiêu phát triển tầm vóc việc, khẳng định vị thế một chuyên gia dinh dưỡng cho mọi nhà.

Bài: Anh Ngọc      Ảnh: TH    Thiết kế: Chu Hồng Châu

Tin cùng chuyên mục
Tin khác