Thể thao

Lạng Giang tổ chức giải bóng đá gây quỹ tặng"xe đạp cho em tới trường”

Đỗ Tuấn - 15:26 15/11/2023 GMT+7
Ngày 11/11/2023, trên sân bóng đá nhân tạo thị trấn Kép (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) đã diễn ra Giải bóng đá Tứ hùng "Xe đạp cho em tới trường" nhằm mục đích gây quỹ trao quà ủng hộ cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hỗ trợ xây dựng khu vui chơi trẻ em tại thị trấn Kép.

Giải đấu có sự tham dự của 4 đội bóng: FC Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Lạng Giang, FC Liên quân Tuấn Hưng, FC Công ty TNHH Xây dựng và Thương Mại Phúc Thịnh (FC Phúc Thịnh) và FC gỗ Hồng Sự.

Giải bóng đá Tứ hùng “Xe đạp cho em tới trường” quy tụ được 4 đội bóng mạnh của huyện Lạng Giang

Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hào hứng với nhiều pha bóng hấp dẫn nhưng cũng không kém phần quyết liệt. Đông đảo khán giả tới sân chứng kiến đã được thưởng thức những trận đấu hay, hấp dẫn, nhiều pha bóng đẹp. Với tinh thần thể thao cao thượng và tôn trọng đối thủ, các cầu thủ thi đấu đã để lại nhiều hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ tới sân cổ vũ. 

Đội FC Phúc Thịnh giành chức Vô địch của giải đấu.

Với tổ chức chiến thuật bài bản, tinh thần đồng đội cao và không thể thiếu yếu tố may mắn, FC Phúc Thịnh đã vượt qua các đội là FC Liên quân Tuấn Hưng và FC gỗ Hồng Sự, nâng cao chiếc cúp vô địch; đội FC gỗ Hồng Sự đạt giải Nhì; đội FC Liên quân Tuấn Hưng giải Ba và FC Ban QLDA huyện Lạng Giang đạt giải Phong cách.

Nhưng những danh hiệu trên sân cỏ không thể so sánh với những chiếc Cúp đẹp hơn mà nhân dân Thị trấn Kép đã tặng cho các cầu thủ. Đó là những chiếc Cúp tôn vinh nghĩa cử cao đẹp, nhân văn thông qua niềm đam mê với trái bóng tròn của các cầu thủ. Cả 4 đội bóng đều là những nhà vô địch trong lòng khán giả.

Ban tổ chức đã trao tặng 20 chiếc xe đạp tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thông điệp đầy nhân văn mà Ban Tổ chức đặt ra đã đã nhận được sự hưởng ứng và hỗ trợ đông đảo từ các cá nhân, tổ chức trên địa bàn huyện Lạng Giang. Trong phần Bế mạc giải, Ban tổ chức đã trao tặng 20 chiếc xe đạp tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 8 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ xây dựng Khu vui chơi cho trẻ em tại thị trấn Kép.

 BTC giải đấu trao 8 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ xây dựng Khu vui chơi cho trẻ em tại thị trấn Kép.

Thông qua trái bóng tròn, các cầu thủ đã lan tỏa thông điệp về những tấm lòng nhân ái, cùng với các nhà hảo tâm trên địa bàn chung tay giúp đỡ những cá nhân còn thiếu may mắn, hỗ trợ và vun đắp cho thế hệ mầm non tương lai của quê hương Lạng Giang. Sự hỗ trợ từ tinh thần tương thân tương ái này sẽ giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục
Tin khác