Công tác Hội

Thừa Thiên Huế: 90 thí sinh tham gia Hội thi “Cán bộ cơ sở HND giỏi cấp tỉnh” lần thứ 2 năm 2023

Bùi Ánh - 07:04 11/11/2023 GMT+7
Ngày 10/11, Hội Nông dân (HND) tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hội thi “Cán bộ cơ sở HND giỏi cấp tỉnh” lần thứ 2 năm 2023. Đây là sân chơi bổ ích để cán bộ, hội viên nông dân phát huy tính năng động, sáng tạo, giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm hoạt động công tác Hội và phong trào nông dân trên toàn tỉnh.

Hội thi có 9 đội tham dự đến từ 9 huyện, thị, thành phố, với 90 thí sinh tham gia. Hội thi gồm có 3 phần chính: Phần thi Tài năng cán bộ Hội; Kiến thức; Thuyết trình.

Hội thi "Cán bộ cơ sở HND giỏi cấp tỉnh" lần thứ 2 là dịp để hội viên giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết

Hội thi “Cán bộ cơ sở HND giỏi cấp tỉnh” là một trong những hoạt động chính trị rộng lớn trong toàn hệ thống Hội, nhằm tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nâng cao nhận thức nhiều mặt cho cán bộ, hội viên, nông dân trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới - đô thị văn minh và xây dựng giai cấp Nông dân Việt Nam vững mạnh.

Một trong nhiều tiết mục của các đội tham gia dự thi được chuẩn bị công phu

Với sự chuẩn bị chu đáo, công phu và đầy tinh thần trách nhiệm của của các đội về dự Hội thi nên Hội thi đã diễn ra hết sức sôi động, kịch tính và hấp dẫn, thực sự là ngày hội đua tài của các nhà nông  trong toàn tỉnh.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đơn vị HND huyện Phú Vang và đây cũng là đơn vị giành giải thuyết trình xuất sắc nhất; giải Nhì thuộc về HND A Lưới và Nam Đông; giải Ba được trao cho HND huyện Phong Điền, Phú Lộc và thành phố Huế.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 3 giải Khuyến khích cho HND huyện Quảng Điền, Hương Thủy và Hương Trà.

Ban tổ chức trao giải cho các đội

 Hội thi là hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh lần thứ X, tiến tới Đại hội hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028.

Tin cùng chuyên mục
Tin khác