Công tác Hội

Hội Nông dân tỉnh Thanh Hóa trao quà động viên tân binh lên đường làm nghĩa vụ quân sự

Bùi Ánh - Lương Hà - 08:34 23/02/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Ngày 22/2, Hội Nông dân tỉnh đã đến động viên, tặng quà cho các thanh niên xã Thăng Thọ (huyện Nông Cống) và xã Vĩnh Tiến (huyện Vĩnh Lộc) trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024. 
Văn nghệ chào mừng tại buổi gặp mặt, tặng quà cho các tân binh

Tại xã Thăng Thọ, huyện Nông Cống, ông Trần Bình Quân - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh và đoàn công tác đã đến động viên, tặng quà 10 thanh niên trúng tuyển đợt này. Tại xã Vĩnh Tiến, huyện Vĩnh Lộc, ông Nguyễn Hữu Đồng - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà động viên tinh thần 9 thanh niên trúng tuyển.

Ông Trần Bình Quân - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh (áo xanh lơ đứng ở giữa) tặng quà cho tân binh tại  xã Thăng Thọ, huyện Nông Cống lên đường nhập ngũ

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo HND tỉnh đã ân cần động viên các tân binh, đồng thời mong muốn các tân binh luôn có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân, đoàn kết khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập và huấn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước.. Các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận và đoàn thể cùng toàn dân thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội; các cấp Hội Nông dân cơ sở quan tâm, chăm lo, hỗ trợ các gia đình có con em nhập ngũ phát triển kinh tế để các tân binh yên tâm rèn luyện, công tác.

Ông Nguyễn Hữu Đồng - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh (áo trắng) trao quà cho các tân binh xã Vĩnh Tiến (Vĩnh Lộc)
Đại diện thanh niên nhập ngũ xã Vĩnh Tiến phát biểu cảm tưởng tại buổi gặp mặt

Để làm tốt công tác tuyển quân, các ban, ngành, đoàn thể của xã Thăng Thọ và xã Vĩnh Tiến đã phối hợp chặt chẽ với nhau thực hiện các khâu, các bước, đúng quy trình, bảo đảm dân chủ, khách quan, công bằng đúng luật trong tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. Do vậy, số thanh niên trúng tuyển đều có lý lịch và sức khỏe tốt, trình độ học vấn đáp ứng về yêu cầu theo quy định, tinh thần, tư tưởng vui vẻ, phấn khởi lên đường nhập ngũ.

Tin cùng chuyên mục
Tin khác