Doanh nghiệp

Giải pháp lọc nước vượt trội nhập khẩu từ Liên bang Đức

Ngô Phong - 21:15 16/06/2023 GMT+7
Pure Germany Water Việt Nam là thương hiệu thuộc Fileder Filter Europe, thương hiệu lọc nước từ Liên bang Đức: Cam kết cung cấp những giải pháp lọc nước chất lượng tới người dùng với công nghệ lọc nước tiên tiến, thiết kế nhỏ gọn, thân thiện với môi trường.

Pure Germany là sản phẩm lọc nước theo tiêu chuẩn của Liên bang Đức

Được hoạt động và giám sát bởi công ty mẹ là Fileder Filter Europe – công ty đã và đang hoạt động tại Đức với hơn 15 năm kinh nghiệm sản xuất các thiết bị lọc nước, Pure Germany đã có một bước tiến vượt trội trong ngành lọc nước khi quyết định mang sản phẩm, công nghệ tối ưu phù hợp với nguồn nước về thị trường Việt Nam. Kết hợp công nghệ lọc hiện đại với các tính năng thân thiện với người dùng và môi trường -  mang đến một trải nghiệm lọc nước tuyệt vời. Cho dù bạn muốn lắp đặt với nhu cầu sử dụng tại nhà, dành cho viếc nấu ăn, uống trực tiếp, lọc nước đầu nguồn cho căn hộ hoặc văn phòng, Pure Germany đảm bảo rằng luôn có những giải pháp lọc phù hợp với nhu cầu của riêng bạn.

Các sản phẩm Pure Germany được bán tại Việt Nam đều đạt tiêu chuẩn lọc nước của Đức - Ảnh NP

Tự hào là một thương hiệu lọc nước từ Liên bang Đức, Pure Germany đã cho ra mắt loạt sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, an toàn với công nghệ lọc vượt trội. Pure Germany đã thay đổi hoàn toàn những định nghĩa về thiết bị lọc nước, nâng cấp giá trị về cuộc sống hiện đại cho mỗi gia đình Việt.

Những tính năng vượt trội của các sản phẩm Pure Germany bao gồm:

- Công nghệ lọc tiên tiến: Pure Germany sử dụng hệ thống lọc tối ưu được nghiên cứu và phát triển kỹ lưỡng tại Đức trước khi ra mắt tại thị trường Việt Nam giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm có hại bao gồm kim loại nặng, clo, vi khuẩn và vi nhựa mà không làm mất đi những khoáng chất tự nhiên có trong nước. Các công nghệ được sử dụng sẽ đảm bảo rằng người tiêu dùng sẽ luôn tận hưởng nguồn nước không tạp chất và an toàn khi sử dụng.

- Hiệu suất vượt trội: Với tốc độ dòng chảy cao và khả năng lọc vượt trội, Pure Germany cung cấp nguồn nước sạch một cách hiệu quả, giúp bạn chăm sóc gia đình & nhà cửa mà không cần bận tâm tới chất lượng. Sử dụng Pure Germany đồng nghĩa với việc tạm biệt sự bất tiện của nước uống đóng chai và yên tâm tận hưởng sự an tâm khi biết nước của bạn luôn được đảm bảo cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng 5 sao.

- Dễ dàng cài đặt và bảo trì: Các sản phẩm thuộc thương hiệu Pure Germany đề cao sự tối giản về thiết kế của các thiết bị. Vì vậy, việc lắp đặt & cài đặt vô cùng dễ dàng, đảm bảo bất kỳ ai cũng có thể thực hiện mà không gặp rắc rối nào. Dù vậy, Pure Germany vẫn luôn có đội ngũ Kỹ Thuật Viên luôn sẵn sàng hỗ trợ lắp đặt & bảo trì nhanh chóng & tận tâm! Pure Germany luôn mong muốn trở thành lựa chọn thuận tiện nhất cho các khách hàng.

Trung tâm bảo hành của Pure Germany đặt tại Hà Nội - Ảnh NP

- Ý thức bảo vệ môi trường: Bằng cách chọn các sản phẩm lọc nước từ Pure Germany, ngoài việc góp phần giảm thiểu rác thải từ nhựa do chai nước một lần tạo ra; Bạn còn góp phần giữ môi trường thêm xanh do mỗi thiết bị từ Pure Germany đều “KHÔNG SỬ DỤNG ĐIỆN – KHÔNG NƯỚC THẢI”. Đó vẫn luôn là tôn chỉ khi thiết kế & nghiên cứu giải pháp lọc nước của Pure Germany: Để mỗi trải nghiệm của người dùng đều thúc đẩy tính bền vững & giảm thiểu dấu chân sinh thái.

Ông Ruediger Maier – CEO tại Pure Germany Water Việt Nam chia sẻ: “Đây vẫn luôn là mong ước của tôi từ khi lần đầu đặt chân tới Việt Nam, để mỗi người dân Việt Nam đều có thể sử dụng những sản phẩm lọc nước chất lượng, giá thành hợp lý, công nghệ tiên tiến và hiệu suất vượt trội mà chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển tại Liên Bang Đức”

Các sản phẩm hiện đang có sẵn và có thể mua trực tiếp tại website: www.puregermanywater.com hoặc tại Showroom tự doanh tại địa chỉ 21 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội hoặc liên hệ hotline 0984 85 6633/ 024 7301 9779 để biết thêm chi tiết.

Tin cùng chuyên mục
Tin khác