Công tác Hội

“Tết sẻ chia” trao quà hỗ trợ các gia đình khó khăn ở huyện Đông Sơn

Bùi Ánh - 20:48 30/01/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) Ngày 30/01, Hội Nông dân huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình “Tết sẻ chia” Xuân Giáp Thìn, trao quà hỗ trợ các gia đình còn khó khăn trên địa bàn.

Nhằm động viên, giúp đỡ các gia đình còn khó khăn, Hội Nông dân huyện Đông Sơn phối hợp với công ty Sao Khuê và các hộ sản xuất, kinh doanh giỏi trên địa bàn tổ chức trao 30 suất quà, mỗi suất trị giá 700 ngàn đồng đến với các gia đình còn khó khăn. Trong đợt Tết Giáp Thìn, tất các các cơ sở Hội trong huyện đều tổ chức thăm hỏi, động viên và trao hàng trăm suất quà tới các hộ nghèo, các gia đình còn khó khăn.

30 suất quà, mỗi suất trị giá 700 ngàn đồng đến với các gia đình còn khó khăn

“Tết sẻ chia” là chương trình hết sức có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Hội Nông dân các cấp, các doanh nghiệp đến người nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà đã kịp thời động viên, chia sẻ, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái - một truyền thống quý báu của dân tộc. Thông qua các hoạt động này, góp phần gắn kết chặt chẽ hơn mối quan hệ giữa tổ chức Hội Nông dân và hội viên nông dân.

Những phần quà ý nghĩa này sẽ tiếp thêm nguồn lực, đồng thời giúp các hộ nghèo từng bước ổn định đời sống, đón năm mới ấm áp, đủ đầy hơn. Đây là chương trình An sinh xã hội được Hội Nông dân các cấp trong huyện tổ chức thường xuyên mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Tin cùng chuyên mục
Tin khác