Thị trường

Hơn 500 thương hiệu hàng hiệu giảm giá 80% trong sự kiện “Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale”

Vân Nguyễn- Ngọc Đại - 07:59 29/08/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Ngày 28/8, tại TP. Hồ Chí Minh (HCM), Sở Công thương TP. HCM tổ chức họp báo sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale. Đây là sự kiện tiếp nối sự thành công của chương trình Khuyến mãi hàng hiệu trong khuôn khổ Shopping Season.

Phát biểu tại họp báo, ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công thương TP. HCM cho biết: Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng cường kết nối các doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, từ đó góp phần phục hồi kinh tế TP. HCM hướng tới mục tiêu lớn là xây dựng TP. HCM thành trung tâm dịch vụ lớn, nơi mua sắm hiện đại.

Theo đánh giá của Sở Công thương TP. HCM, trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, cần những “cú hích” từ nhiều mũi nhọn, City Sale được xác lập là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ. Đồng thời, đồng hành kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất. City Sale cũng góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại TP. HCM.

Quang cảnh buổi họp báo sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale. Ảnh: Ngọc Đại

Ông Nguyễn Khắc Hiếu, Quyền Giám đốc Trung tâm phát triển công nghiệp hỗ trợ, chương trình năm nay diễn ra tại ba địa điểm là Trung tâm thương mại Union Square, quận 1 và trung tâm thương mại SCVivo City, quận 7 từ ngày 30/8 - 8/9. Riêng Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ khu vực phía Nam, quận 11 diễn ra từ ngày 30/8 - 3/9. Chương trình có mức độ mở rộng tăng gấp 3 lần, thời gian tổ chức kéo dài hơn 9 -10 ngày so với lần đầu.

Chương trình thu hút hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam. Ngoài sự góp mặt của tập đoàn bán lẻ uy tín ACFC với sự tham gia của 17 thương hiệu nổi tiếng như: Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare... và rất nhiều thương hiệu quốc tế được yêu thích tại Việt Nam như: Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma, Ecco, Geox, Furla, Pierr Cardin, Casio, Whoo, Ohui, Sum, L’Oreal, Yves Rocher, Vera...

Ngoài sự liên minh của hơn 500 thương hiệu trong chiến dịch kích cầu mạnh mẽ với mức giảm giá lên đến 80% trên hàng triệu món hàng hiệu từ nhiều ngành hàng mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa... nhiều thương hiệu lớn còn đưa vào City Sale 2024 hàng tỷ đồng voucher cashback không điều kiện và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành tặng người tiêu dùng.

Một điểm nhấn đặc biệt trong mùa Shopping Season 2024 là sự kiện toàn Cổng Thông Tin chính thức của sự kiện. Giờ đây, người tiêu dùng có thể nắm rõ đầy đủ thông tin, thời gian, địa điểm tổ chức, các thương hiệu tham gia, các sản phẩm khuyến mãi lớn, cùng chương trình quà tặng, voucher... qua địa chỉ duy nhất: www.shoppingseason.vn.

Với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công Thương TP. HCM còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNPAY và ZALOPAY tham gia tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng với các mức 50.000VNĐ – 100.000VNĐ – 200.000 đồng. Xanh SM cũng chung tay tài trợ cho khách hàng khi có lộ trình đi lại tại 3 sự kiện City Sale lần này.

Tin cùng chuyên mục
Tin khác