Sản phẩm – Dịch vụ

Cure Việt Nam đồng hành với phụ nữ dịp 8/3

Tuệ Anh - 16:21 08/03/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công ty Cure Kjm Aloe đến từ Hàn Quốc phối hợp với Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC đã tổ chức chương trình “8/3 yêu thương” dành cho công nhân viên nữ thuộc kênh VTC1.
Các chị, em lưu lại kỷ niệm nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8 - 3.

Với mục đích tôn vinh những người phụ nữ làm báo nói riêng, và người phụ nữ nói chung, và đặc biệt mong muốn người phụ nữ luôn được yêu thương từ những điều nhỏ nhất,  Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC đã tổ chức chương trình “8/3 yêu thương” ấm cúng dành cho tất cả các chị em. Bởi nghề báo là một nghề lắm truân chuyên, nếu như đàn ông làm báo vất vả một thì phụ nữ làm báo còn vất vả mười nhưng đã chọn nghề, đã quyết tâm theo đuổi, các nữ nhà báo của kênh VTC1 vẫn luôn cháy hết mình với đam mê nghề nghiệp, với ngành, với nghề.

Không khí hân hoan, ấm cúng trong chương trình “8/3 yêu thương” dành cho cán bộ công nhân viên nữ trực thuộc kênh VTC1.

Trong chương trình này, thương hiệu mỹ phẩm lô hội hữu cơ số 1 Hàn Quốc CURE Kjm Aloe vinh dự khi trở thành một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Với mong muốn nâng tầm nhan sắc và tôn vinh những nét đẹp của người phụ nữ, CURE Kjm Aloe Việt Nam trân trọng dành tặng những món quà chăm sóc sắc đẹp lành tính từ lô hội hữu cơ đến toàn thể cán bộ công nhân viên nữ tham gia vào chương trình.

Niềm vui của chị em trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8 - 3.

Có thể nói, chương trình “8/3 yêu thương” của kênh VTC1 hy vọng mang đến không chỉ là những phút giây thư giãn sau giờ tác nghiệp, mà những món quà dành tặng cho các nữ nhà báo như một sự chia sẻ đến phái đẹp trong ngày lễ ý nghĩa.

Tin cùng chuyên mục
Tin khác