Sản phẩm – Dịch vụ

Mít ruột đỏ Vũ Tăng, tỉnh Bình Dương đón nhận chứng nhận VietGAP

Ái Vân - 07:11 21/04/2022 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Vừa qua, tại tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Tấn Hiệp (xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên) đã đón nhận chứng nhận VietGAP cho sản phẩm mít ruột đỏ Vũ Tăng Bình Dương.

Đến dự Lễ ra mắt và đón nhận chứng nhận VietGAP có ông Phạm Văn Lời, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh; Ông Nguyễn Văn Nhựt, Trưởng phòng Bảo vệ thực vật, Chi cục Bảo vệ thực vật tỉnh Bình Dương; lãnh đạo Hội Nông dân huyện cùng lãnh đạo các phòng ban địa phương.

Ông Phạm Văn Lời, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh trao chứng nhận VietGAP cho sản phẩm mít ruột đỏ. Ảnh: ĐVCC

Trang trại mít ruột đỏ Vũ Tăng có diện tích 40 ha với số lượng 24.000 cây mít ruột đỏ, trung bình 1 ha cho trái khoảng từ 50 -75 tấn. Ông Nguyễn Tấn Hiệp, chủ Trang trại mít ruột đỏ Vũ Tăng chia sẻ, đây là loại mít ít người tiêu dùng biết đến, để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao qua hệ thống siêu thị trên toàn quốc, ông đã chuẩn bị hơn 1 năm nay để đăng ký sản phẩm mít ruột đỏ Vũ Tăng.

Thời gian qua, ông Hiệp đã được Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh Bình Dương hỗ trợ phương pháp, cách thức trong sản xuất để đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm đạt chuẩn VietGAP nhằm tiếp cận và mang đến người tiêu dùng sản phẩm thơm ngon chất lượng và hướng đến xuất khẩu.

Ông Phạm Văn Lời, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh Bình Dương cho biết: Hội Nông dân tỉnh Bình Dương sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ cho nông dân trong chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi nhằm mang lại hiệu quả kinh tế cao cho nông dân; Đồng thời, đánh giá cao sản phẩm mít ruột đỏ của ông Nguyễn Tấn Hiệp và mong muốn sản phẩm đạt chất lượng để vào các siêu thị trong và ngoài nước.

Tin cùng chuyên mục
Tin khác