Sống xanh

Ngày hội đến trường và vui Tết Trung Thu cho trẻ em miền núi Nghệ An

Bùi Ánh - 13:20 29/08/2022 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Tối 28.8, tại điểm trường Pá Hạ, trường tiểu học 2 Thạch Ngàn huyện Con Cuông, Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An phối hợp với chính quyền và ngành Giáo dục địa phương tổ chức “Ngày hội đến trường và Trung Thu cho em” cho các em thiếu nhi, học sinh trên địa bàn xã Thạch Ngàn.
Dịp này, CLB cũng đã tặng nhà trường những bộ máy vi tính giúp các em thực hành thành thạo hơn với bộ môn Tin học

Chương trình là sự đóng góp của các thành viên trong CLB, các nhà hảo tâm và một số đơn vị đồng hành như Tập đoàn TH, Tập đoàn Ecopark, Tập đoàn TTG.

Dịp này, ngoài tổ chức vui tết Trung Thu cho em, Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An cũng trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho hộ nghèo trên địa bàn. Tổng giá trị quà tặng khoảng 200 triệu đồng.

Ông Lê Văn Thành, Chủ tịch Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An bày tỏ: “Những món quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ của các thành viên câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An và các nhà hảo tâm đối với các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa nhân dịp Tết Trung Thu”.

Những phần quà chứa đựng tình cảm của các thành viên CLB và nhà hảo tâm

Để động viên và chuẩn bị hành trang cho các trẻ em miền núi Thạch Ngàn bước vào một năm học có nhiều thành tích trong học tập, Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An ngoài tổ chức vui tết Trung thu cho em còn chuẩn bị những phần quà như sách vở, bút, quần áo, dày dép, máy tính, thiết bị dạy học...

Cùng dự Chương trình “Ngày hội đến trường và Trung Thu cho em” còn có lãnh đạo huyện Con Cuông, xã Thạch Ngàn và trường tiểu học Thạch Ngàn tham dự đêm hội.

Niềm vui nhân đôi của các em trong đêm hội "Ngày hội đến trường và Trung thu cho em"

Ông Lô Văn Thao – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy  - Chủ tịch HĐND huyện Con Cuông trân trọng cảm ơn, ghi nhận tình cảm, sự quan tâm của các thành viên Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An dành cho trẻ em địa phương và cam kết sẽ phân phối, sử dụng các phần quà đúng mục đích, đạt hiệu quả cao.

Những phần quà  tặng bà con miền núi xã Thạch Ngàn đến từ CLB Tennis Báo chí Nghệ An

Thời gian qua, CLB Tennis Báo chí Nghệ An đã có nhiều hoạt động vì cộng đồng và được ghi nhận, đánh giá cao như: Tặng quà cho các em thiếu nhi làng trẻ em SOS dịp lễ 1/6; Hoạt động phối hợp với UBND xã Yên Thắng, huyện Tương Dương (Nghệ An) tổ chức lễ khởi công xây dựng cầu dân sinh vượt lũ, tặng bà con đồng bào bản Xốp Cốc. Tại đây, CLB Tennis Báo chí Nghệ An cũng trao tặng 30 phần quà cho bà con nhân dân bản Xốp Cốc, 300 kg gạo ngon xứ Nghệ và một số nhu yếu phẩm khác; Cùng với đó là hoạt động hiến máu nhân đạo dịp 5/8 vừa qua của các thành viên CLB tại Trung tâm Huyết học và Truyền máu Nghệ An.

Tin cùng chuyên mục
Tin khác