Giáo dục - hướng nghiệp

Mỗi tuần một câu chuyện đẹp từ trường Tiểu học Xuân Hồng

Bùi Ánh - Võ Thuận - 13:34 01/02/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) Với mục tiêu giáo dục học sinh phát triển toàn diện, song song với chất lượng dạy học trên lớp việc xây dựng môi trường học tập, tạo cơ hội cho học sinh trải nghiệm có ý nghĩa nhiều nhất luôn được trường Tiểu học Xuân Hồng (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) chú trọng đúng mức.

Ngày ngày, nối tiếp những bài học các em học sinh được trải nghiệm thực tiễn ngay tại ngôi trường khiến các em càng hứng thú như được khám phá một câu chuyện đẹp.

Được sự hướng dẫn của cô giáo, học sinh say sưa hoạ cành đào và câu đối Tết lên bảng lớp sau giờ học

Với bàn tay khéo léo của các em học sinh, hoa mai khoe sắc thắm Mừng Đảng – Mừng Xuân bừng sáng không gian từ lớp học đến cả sân trường

Bày bàn Lễ Tết – Trải nghiệm được các em rất ưa thích
Một góc không gian Tết tại trường được các em học sinh cùng nhau trang trí, làm đẹp giàu sắc Xuân
Trao gửi yêu thương – Cùng bạn vui Tết đón Xuân mới


          Thú vị, hào hứng khi các em được cùng cô giáo khám phá vườn rau xanh với đủ loại rau cải, xu hào, bắp cải, cà rốt, khoai lang, rau cúc, rau mùi… và say sưa, thích thú trước những thảm hoa cúc hoạ mi vàng khoe sắc rực rỡ mê hoặc lòng người

 Niềm vui của các em chính là hạnh phúc của thầy cô và các bậc phụ huynh. Những điều nhỏ bé, gỉản dị nhưng đó là tất cả tình yêu thương mà toàn thể cán bộ, giáo viên và phụ huynh trường Tiểu học học Xuân Hồng chắt chiu, vun đắp để các em học sinh thân yêu thực sự được cảm nhận  “ Mỗi ngày đến trường là một ngày vui” !

Tin cùng chuyên mục
Tin khác