Sản phẩm – Dịch vụ

Sản phẩm giúp phòng ngừa đột quỵ và nâng cao sức đề kháng

Tú San - 09:18 09/03/2024 GMT+7
Huyết ứ là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng suy giảm lưu lượng máu đến nuôi dưỡng các cơ quan, gây tắc mạch do huyết khối gây nhiều biến chứng hết nguy hiểm như nhồi máu não, nhồi máu cơ tim. Bên cạnh đó, sức đề kháng chính là miễn dịch của cơ thể, là khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài cũng như bên trong và tìm cách tiêu diệt nếu mầm bệnh đã xâm nhập vào cơ thể.

Thảo dược dây thần thông trong phòng ngừa chứng huyết ứ

Theo y học hiện đại chứng ứ huyết thường xảy ra trong các bệnh lý thuộc hệ tim mạch...Trong y học cổ truyền tình trạng này có thể xảy ra ở tất cả các tạng phủ, kinh mạch và liên quan chặt chẽ với hoạt động của khí nên thường gọi là "khí trệ huyết ứ". Nguyên nhân của huyết ứ khá phức tạp và biểu hiện lâm sàng cũng rất đa dạng. Tình trạng huyết trong cơ thể không lưu thông bình thường, đình trệ và ngưng đọng hoặc huyết thoát ra ngoài kinh mạch, tích lại gây ảnh hưởng đến sự vận hành của khí huyết. Bởi vậy, việc tìm ra các giải pháp để phòng ngừa và hỗ trợ trị liệu tình trạng này là hết sức cần thiết, trong đó, ở tình trạng bệnh nhẹ, có thể lựa chọn các giải pháp hỗ trợ có nguồn gốc từ thảo dược.

Theo dược học cổ truyền, dây thần thông vị đắng, tính hàn, không độc, ngoài tác dụng tả thực nhiệt, khử tích trệ, tán ung độc, lợi tiểu, kích thích tiêu hóa, hạ nhiệt còn có công năng thông kinh lạc và tiêu huyết ứ; có lợi cho tim mạch, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Hồ đằng bốn cạnh mọc nhiều ở các tỉnh phía Nam, đặc biệt là tỉnh Trà Vinh vị đắng, tính mát, có công dụng tán huyết khứ ứ, thông kinh hoạt lạc và chỉ thống, thường dùng để làm thuốc bổ và giảm đau, trị phong tê thấp, làm tăng sức khỏe xương khớp, hỗ trợ tăng cường chức năng tim mạch. Rễ Nhàu ngoài tác dụng nhuận trường và lợi tiểu nhẹ, làm êm dịu thần kinh, hạ huyết áp cũng có công năng thông kinh hoạt huyết. Rễ Chìa vôi có tác dụng tán huyết ứ, thông kinh, tiêu độc, lợi tiểu, trừ tê thấp.

Sản phẩm bảo vệ sức khoẻ  Hoạt huyết Ngọc Bảo được Công ty Bao Lam Hoang Nguyen sản xuất với chiết xuất từ dây thần thông có công dụng phòng ngừa chứng huyết ứ - Ảnh TS

Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm đông dược có công dụng "hoạt huyết thông mạch", "hoạt huyết dưỡng não" là hết sức phong phú, trong đó có thể kể đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK)  Hoạt huyết Ngọc Bảo của Công ty cổ phần BAO LAM HOANG NGUYEN. Đây là một giải pháp với sự kết hợp các vị thuốc nam trên cơ sở kế thừa kinh nghiệm của người xưa và kết quả của các công trình nghiên cứu khoa học hiện đại.

Hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho cơ thể

Khi sức đề kháng sút kém, hệ thống miễn dịch suy yếu, cơ thể rất dễ mắc phải các bệnh lý nguy hiểm. Do nhiều nguyên nhân khác nhau, sức đề kháng của cơ thể con người luôn có nguy cơ bị suy giảm, đặc biệt ở những người cao tuổi và người mắc các bệnh nền. Để bảo vệ, phục hồi và nâng cao sức đề kháng, cần phải có một đời sống tinh thần lạc quan, chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và hợp lý, tích cực rèn luyện thể lực, kiểm soát các bệnh lý mạn tính có hiệu quả..., trong đó, có thể tham khảo lựa chọn và sử dụng các thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ cải thiện sức đề kháng có nguồn gốc từ thảo dược.

Sản phẩm bảo vệ sức khoẻ  Hoạt huyết Ngọc Bảo được Công ty Bao Lam Hoang Nguyen sản xuất với chiết xuất từ dây thần thông có công dụng tăng khả năng đề kháng của cơ thể  - Ảnh TS

Dây thần thông (Tinospora cordifolia) còn gọi là rễ gió, ở Việt Nam phân bố rất hạn chế ở các tỉnh Ninh Bình, Cần Thơ, An Giang nên những hiểu biết về mặt sinh học và hóa học của chúng cũng chưa được đầy đủ. Trên thế giới, hiện tại loại thảo dược này mới ghi nhận được ở Trung Quốc và Ấn Độ. Theo dược học cổ truyền, dây thần thông vị đắng, tính hàn, không độc, có tác dụng tả thực nhiệt, khử tích trệ, tiêu ứ huyết, tán ung độc, lợi tiểu, kích thích tiêu hóa, thông kinh, và hạ nhiệt. Trong dân gian thường được dùng làm thuốc bổ dưỡng, chữa sốt rét, viêm họng, đầy hơi, táo bón, bế kinh, kinh nguyệt không đều, đặc biệt là trị chứng phong tê thấp và tiêu khát (tiểu đường). Nghiên cứu hiện đại cho thấy, dây thần thông có tác dụng dược lý khá phong phú như hạ sốt, giảm đau, tiêu viêm, kháng khuẩn và ký sinh trùng, chống dị ứng, giải độc. Công dụng đặc biệt này của dây thần thông là nhờ có chứa các hoạt chất như N-methyl-2-pyrrolidone, 11-hydroxy mustakone, N-formyl annonain, Magnoflorine, Cordifolioside A, Tinocordiside và Syringing. Có thể nói, trong kho tàng các thảo dược nước ta còn không ít những cây thuốc nam có công dụng cải thiện miễn dịch, nâng cao sức đề kháng vẫn chưa được biết đến, khai thác, nghiên cứu và ứng dụng để cho ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực trong việc hỗ trợ bảo vệ và nâng cao sức khỏe, phòng chống tích cực bệnh tật cho cộng đồng.

Sự ra đời của sản phẩm HOA QUANG GUDUCHI của Công ty cổ phần BAO LAM HOANG NGUYÊN với công dụng hỗ trợ nâng cao sức đề kháng của cơ thể được kỳ vọng sẽ đem lại hiệu quả và tính an toàn đối với những người bị suy giảm sức khỏe, từ đó dự phòng và hỗ trợ cải thiện nhiều bệnh lý của thời hiện đại.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO LAM HOANG NGUYEN.

Số 490 khóm 9, Phường 7, Thành phố Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh, Việt Nam.

Điện thoại liên hệ 0967 599 959.

Tin cùng chuyên mục
Tin khác